Minggu, 24 Februari 2013

» Primal Fears

Jan 14, 2013 Chia sẻ link qua Facebook
Thế giới lại một lần nữa trở nên hỗn loạn. Do sự bất cẩn của những nhà khoa học trong hoạt động nghiên cứu, một loại hóa chất cực độc mang tên pharGONe đã bị rò rỉ ra môi trường và gây nên những hậu quả vô cùng khôn lường.
Thật vậy, dưới tác dụng của loại hóa chất pharGONe, loài người đang dần trở thành những con zombies khát máu và lang thang khắp nơi trong một thành phố chết để tìm kiếm con mồi. May mắn thay, trong số đó vẫn còn những người may mắn miễn nhiễm với căn bệnh lạ và đang từng ngày tìm cách dừng tất cả những chuyện điên rồ này lại.

Thoạt nhìn, chắc hẳn rất nhiều người chơi sẽ nhầm tưởng đây là một phiên bản mới của dòng game Alien Shooter nổi tiếng đến từ Sigma. Người chơi cũng sẽ điều khiển một nhân vật được miễn nhiễm với căn bệnh, phiêu lưu trong một thành phố đã “yên giấc ngàn thu” và tiêu diệt hết tất cả những sinh vật đang ẩn náu trong đó. Tuy nhiên, đó chỉ là một khẳng định ban đầu bởi khi tiếp xúc với game, bạn sẽ dần nhận ra sự khác biệt cũng như những nét đặc trưng vốn chỉ có ở Primal Fears.
Điều đầu tiên làm nên sự khác biệt của Primal Fears chính là môi trường game. Không giống với Alien Shooter, trong Primal Fears, người chơi sẽ có cơ hội được di chuyển một cách thoải mái trong một thành phố rộng lớn chứ khống chỉ gói gọn trong một môi trường bị giới hạn bởi những bức tường. Những con đường cao tốc, những cây xăng, những quảng trường hay thậm chí là những tòa nhà bỏ hoang…người chơi cũng sẽ dễ dàng di chuyển và vận dụng chúng để tiêu diệt kẻ thù.

Mặt khác, những loại quái vật trong game cũng cô cùng đa dạng và phần đông trong số chúng sẽ những loài động vật bị đột biến như bọ cánh cứng, nhện, ếch nhái….Không những thế, chúng lại còn có khả năng di chuyển và tiếp cận mục tiêu cực nhanh, cộng với việc chúng luôn biết cách vận dụng lối chơi “bầy đàn” để đối phó với bạn thì đôi khi, việc bạn mất mạng dù đang cầm trong tay một khẩu súng hạng nặng thì cũng không phải là điều hiếm thấy.
Bên cạnh đó, khi nhắc đến vũ khí, mọi thứ mà Primal Fears mang đến cũng thật sự đáng ghi nhận. Game có tổng công 15 loại vũ khí khác nhau, từ đơn giản nhưng những khẩu shortgun cho đến những loại hạng nặng như súng phóng điện, súng phóng lửa. Cũng giống với Alien Shooter, chúng sẽ được mở khóa trong của hàng khi người chơi vượt qua một thử thách nhất định. Cùng với đó, người chơi cũng phải tích lũy được một số tiền nhất định trong quá trình chơi thì mới có thể sở hữu được chúng cùng với những loại phụ kiện phong phú khác.

Điểm mạnh của Primal Fears chính là một đồ họa được thực hiện rất tốt. Trong đó, nổi bật nhất vẫn chính là môi trường game được thiết kế một cách rất chân thật, toát lên được cái vẻ chết chóc thường thấy trong những bộ phim kinh dị của Hollywood. Ngoài ra, những hiệu ứng cháy nổ khác cũng rất đã mắt, những nhân vật cũng được xây dựng một cách chân thực khiến người chơi cảm thấy vô cùng hài lòng.
Bên cạnh đó, phần âm thanh của game cũng thật sự khá tốt. Những bản nhạc nền không thường xuyên xuất hiện ở đầu mỗi màn chơi mà chỉ góp mặt khi nhịp độ của game tăng lên nhanh một cách chóng mặt. Ngoài ra, những sinh vật trong game còn có những tiếng kêu khá vui nhôn, lạ tai và không hề gây ra sự sợ hãi một chút nào. Đôi lúc, điều này cũng tốt khi mà người chơi sẽ tránh được sự nhàm chán khi phải nghe những bản nhạc, những tiếng súng lặp lại từ màn này qua màn khác.

Ngoài chế độ chơi đơn, Primal Fears còn mang đến chế độ Co-op hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Như vậy, qua những gì đã thể hiện, Primal Fears chắc chắn sẽ là một tựa game đủ sức để biến những phút giây thư giãn cuối tuần của bạn trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn. Nào, hãy thử sức mình với Primal Fears!
Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP Sp3, Windows Vista Sp2, Windows 7, Windows 8
- Processor: Intel Core 2 duo 2.4Ghz or higher
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: Shader 3.0 or better, NVIDIA 9800 GT 512MB RAM or better, ATI 4850HD 512MB RAM or better
- DirectX®: DirectX 9.0c
- Hard Drive: 2 GB Space Free
- Sound: 100% DirectX 9 Compatible
- Other Requirements: Broadband Internet Connection
DOWNLOAD LINK
Link Up.4share:
up.4share.vn/f/2113161710101015/Primal Fears MULT i4 Bo x.iso.file
pass: tech24.vn
Nguon tech24.vn

0 komentar:

Posting Komentar