Minggu, 24 Februari 2013

» Achtung Panzer: Kharkov 1943 + Operation Star

Achtung Panzer – tựa game chiến thuật thời gian thực với cốt truyện được lấy từ những sự kiện lịch sử có thật
Được phát triển bởi Graviteam (thành danh nhờ những tựa game mang đậm hơi thở chiến tranh) và phát hành bởi đại gia Paradox, Achtung Panzer: Operation Star ngay từ khi chưa xuất xưởng đã nhận được những đánh giá hết sức tích cực từ giới phê bình.

Với nội dung xoáy vào chiến dịch Kharkov (1943), nơi xảy ra trận đại chiến bi tráng giữa Hồng quân Liên Xô với phát xít Đức mà kết cuộc của nó ảnh hưởng sâu sắc đến những diễn biến hết sức phức tạp trong cục diện đệ nhị thế chiến sau này, Achtung Panzer: Operation Star mang đến cho game thủ những bài học lịch sử đầy tính hiện thực.
Achtung Panzer: Operation Star sở hữu 1 gameplay mới lạ khi bỏ qua công thức cơ bản của dòng game chiến thuật bấy lâu nay: “khai thác + chiến đấu”. Thật vậy, đến với tựa game hấp dẫn này, người chơi sẽ được điều khiển những binh đoàn hùng hậu với nhiệm vụ duy nhất là đánh tan cuộc tiến công tổng lực của quân thù. Nhưng đừng nghĩ rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng trong Achtung Panzer: Operation Star khi AI của máy cực kì “láu cá” đủ để bạn phải ôm hận dài dài. Vì lẽ đó, nếu muốn giành chiến thắng, bạn cần khai thác triệt để những tính năng hữu dụng mà Graviteam đã cung cấp trong Achtung Panzer: Operation Star như: binh pháp “dương đông kích tây”, mai phục trong rừng, di chuyển thần tốc,..để làm đối phương bị động và không kịp trở tay.

Nếu bạn chưa biết thì Kharkov (1943) còn được mệnh danh là mồ chôn của những binh đoàn tăng thiết giáp. Vì thế, cũng không khó hiểu khi xuyên suốt Achtung Panzer: Operation Star, người chơi lúc nào cũng có cơ hội điểu khiển hàng đoàn xe tăng, trọng pháo,…để tham chiến. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ những phi đội máy bay tiêm kích, ném bom cũng là 1 phần quan trọng và góp không ít công lao vào chiến thắng của bạn.
Đồ họa của Achtung Panzer: Operation Star khá hoàn hảo với mô hình những chiếc xe tăng, pháo, máy bay, xe jeep,… được khắc họa chân thật và sống động. Bên cạnh đó, việc môi trường game đa dạng được tái hiện xuất sắc cũng góp phần tạo nên thành công cho Achtung Panzer: Operation Star.

Trong Achtung Panzer: Operation Star, bạn sẽ được lựa chọn giữa 2 phe: Hồng quân Liên Xô và phát xít Đức để tham chiến. Game có tổng cộng 87 đơn vị quân khác nhau chia đều cho mỗi bên. Nhìn chung, sự chăm chút của Graviteam đã biến Achtung Panzer: Operation Star thành 1 tựa game đáng để bạn thử qua. Hãy cùng taigame.org tải ngay tựa game chiến thuật thời gian thực này về máy và trải nghiệm những năm tháng oai hùng ở chiến trường Kharkov.
Yêu cầu hệ thống:
- Operating System: Windows XP, Vista, 7
- Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.0 GHz / AMD Athlon 64 X2 4000+
- Memory: 1 GB
- Video Memory: 256 MB
- Hard disc: 3.5 GB
- Graphic: nVidia GeForce 6600, ATI Radeon X1300
DOWNLOAD LINK
http://up.4share.vn/f/3301000a01070501/Achtung.Panzer.Kharkov.1943-tech24.vn.iso.file
http://up.4share.vn/f/596b6a606b6b6e6f/Achtung.Panzer.Operation.Star-SKIDROW.tech24.vn.iso.file
hoặc
http://www.fshare.vn/file/T69NBN6KCT/
http://www.fshare.vn/file/TSNH35ZP5T/
pass: tech24.vn
Nguon tech24.vn

0 komentar:

Posting Komentar